Đại học Harvard đào tạo ngành gì - top những ngành học không lỗi thời



Đại học Harvard đào tạo ngành gì bạn đã biết chưa? Đây là những ngành học không bao giờ lỗi thời và có nhu cầu cao trong xã hội. Trường được thành lập vào năm 1636, là đại học đầu tiên tại Hoa Kỳ, và từ đó đã phát triển thành một biểu tượng về giáo dục cao cấp và nền văn hóa học thuật toàn cầu. Harvard có nhiều ngành học đa dạng và chất lượng giáo dục vượt trội, mời bạn cùng tìm hiểu về một số ngành học nổi bật tại trường sau đây. Nếu bạn muốn được tư vấn chọn trường, du học , hướng nghiệp,... Hãy liên hệ với các chuyên gia hướng nghiệp/cựu sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên app Askany.

Xem thêm:

Giải đáp: Đại học Harvard đào tạo ngành gì

Đại học Harvard là một trong những trường đại học hàng đầu và nổi tiếng nhất trên thế giới, có trụ sở tại Cambridge, Massachusetts, Hoa Kỳ.  Dưới đây là một số ngành đào tạo tại đại học Havard:

Ngành Khoa học Xã hội và Nhân văn

Harvard có một loạt các ngành học về xã hội, văn hóa và nghệ thuật như Ngôn ngữ và Văn học, Triết học, Khoa học Chính trị, Lịch sử, Nghệ thuật và Nhiếp ảnh, Âm nhạc, và nhiều ngành nghệ thuật khác. Các khoa này cung cấp môi trường học tập sáng tạo, khám phá và thảo luận về những vấn đề xã hội, văn hóa và chính trị đương đại.


Khoa Học Tự Nhiên

Harvard là một trong những trường có các chương trình Khoa học Tự nhiên vượt trội, bao gồm Khoa học Cơ bản, Toán học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, và Các khoa học trái đất. Những chương trình này không chỉ đào tạo học viên về kiến thức nền tảng mà còn khuyến khích họ tham gia vào các dự án nghiên cứu và thực tế ứng dụng.


Khoa Kinh tế

Harvard Business School là một trong những trường kinh doanh hàng đầu thế giới, nổi tiếng với chương trình MBA (Master of Business Administration) và các chương trình liên quan đến quản trị kinh doanh, tài chính, marketing và khởi nghiệp. Học viên tại Harvard Business School được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những nhà lãnh đạo xuất sắc trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh.


Khoa Y Dược

Trường Y Harvard là một trong những trường y hàng đầu thế giới, với các chương trình y khoa, nha khoa và y tá. Học viên tại Khoa Y Dược được đào tạo bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học và có cơ hội tham gia vào các dự án nghiên cứu y khoa tiên tiến.




Khoa Luật

Harvard Law School là một trong những trường luật hàng đầu thế giới, nổi tiếng với chương trình Juris Doctor (JD) và LLM (Master of Laws). Học viên tại Khoa Luật được học tập từ các giáo sư và chuyên gia có uy tín, được trang bị kiến thức về pháp luật, luật quốc tế và tham gia vào các hoạt động pháp lý và nghiên cứu.


Khoa Kỹ thuật và Khoa học Máy tính

Harvard cung cấp những chương trình đào tạo về Kỹ thuật, Công nghệ thông tin và Khoa học Máy tính nhằm đáp ứng với xu hướng công nghệ phát triển. Học viên tại những khoa này sẽ được học từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và có cơ hội tham gia vào các dự án nghiên cứu ứng dụng.


Như vậy bạn đã biết Đại học Harvard đào tạo ngành gì qua bài viết bên trên. Harvard là nơi đào tạo và ghi danh nhiều nhân tài trên khắp thế giới, đến từ nhiều quốc gia và nền văn hóa khác nhau. Điều này tạo nên một môi trường học tập và trải nghiệm đa dạng, thú vị và sáng tạo, giúp học viên trở thành những người tự tin và đóng góp tích cực cho cộng đồng toàn cầu sau này. Nếu muốn được định hướng du học, hãy tải ngay ứng dụng Askany bạn nhé. 


Định hướng nghề nghiệp

Ái My là một tác giả lớn của Topchuyengia. Với nhiều năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung về định hướng nghề nghiệp cho các học sinh, sinh viên. Sở hữu nhiều kỹ năng về dạy học và hướng nghiệp cho các bạn trẻ, cô đã tham gia cộng tác cùng Topchuyengia trong công tác đào tạo và bài viết để mang lại nhiều kiến thức chuyên môn hơn đến người đọc. Địa chỉ: Tôn Thất Thuyết, phường 1, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh Số điện thoại: 0932157820 Website: https://topchuyengia.vn/author/aimy #edu #dinhhuong #huongnghiep #chiase #blog #kienthuc

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn